BIDV và chiến lược khuyến khích khách hàng sử dụng kênh ngân hàng điện tử giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành

136 lượt xem

Giữa lúc đại dịch Corona đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, có thể nói đây là động thái giúp hạn chế lây lan và góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân viên giao dịch và khách hàng vô cùng thông minh của ngân hàng này.

BIDV khuyến khích khách hàng sử dụng giao dịch online

Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ online 

BIDV đã khuyến khích khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng các giao dịch thông qua kênh ngân hàng điện tử của mình, cụ thể là các ứng dụng trực tuyến là BIDV Smart Banking và BIDV Online. Mục đích của việc này là để hạn chế thói quen giao dịch bằng tiền mặt của khách hàng để giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm virus Corona.

BIDV miễn phí đăng ký và duy trì dịch vụ cho khách hàng cá nhân

Theo đó, nhằm điều hướng khách hàng chuyển từ đăng ký trực tiếp tại các quầy giao dịch truyền thống sang kênh ngân hàng điện tử, BIDV miễn hoàn toàn phí đăng ký mới trên BIDV Online và BIDV Smart Banking đối với các khách hàng cá nhân, cũng như phí đăng ký duy trì dịch vụ với các khách hàng hiện đang sử dụng. Ngân sách cho hoàn phí giao dịch được dự trù khoảng 2,46 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, BIDV còn tặng thêm 0,2%/năm lãi suất áp dụng với tất cả các kỳ hạn, dành riêng cho các khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền online thông qua BIDV Online và BIDV Smart Banking. Phần lãi suất sẽ được cộng thêm vào lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch.

Thời hạn diễn ra chương trình: từ ngày 14/2 đến hết ngày 30/4/2020 (có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách dự trù cho hoàn phí giao dịch theo đúng quy định của pháp luật)

Ưu đãi tuyệt vời khi sử dụng BIDV Online

Tích hợp ứng dụng trên Smartphone

Ứng dụng BIDV Online và BIDV Smart Banking là kênh ngân hàng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng hữu ích như: Chuyển tiền online, thanh toán QR, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại…. và một vài tính năng đặc biệt khác như đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, máy bay, đặt tour du lịch, mua sắm online,… nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Giao diện đa tiện ích trên BIDV Smart Baking

Với chương trình khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ trên 2 ứng dụng BIDV Online và BIDV Smart Banking, BIDV đặt mục tiêu giúp khách hàng hình thành và duy trì thói quen giao dịch online thay vì giao dịch tại quầy truyền thống.

Chung tay vì cộng đồng trong công tác phòng chống dịch covid-19

Hình thức này vừa đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức thực hiện vô cùng hiệu quả, vừa hạn chế việc tụ tập đông người tại các điểm giao dịch, vốn được coi như môi trường có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao.

Đặc biệt là trước những diễn biến vô cùng phức tạp cũng như số ca nhiễm bệnh và nghi ngờ nhiễm bệnh ngày càng tăng cao không chỉ ở các quốc gia trên thế giới mà ngay ở chính Việt Nam. Tính đến nay, nước ta đã có 16 ca nhiễm bệnh được ghi nhận cùng rất nhiềm ca nghi nhiễm, chính vì thế, việc triển khai các chương trình hướng về cộng đồng, cùng chung tay bảo vệ sức khỏe của mọi người đang là kế hoạch được ngân hàng BIDV ưu tiên hàng đầu.

BIDV hướng đến việc xây dựng và duy trì thói quen giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử

Hiện nay, số lượng khách hàng cá nhân của BIDV đã lên đến con số hơn 11 triệu, kỳ vọng đối với các ưu đãi trên ứng dụng BIDV Online và BIDV Smart Banking sẽ giúp ngân hàng tăng tỷ trọng giao dịch qua kênh điện tử cao hơn so với giao dịch truyền thống. Đồng thời gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu và tạo điều kiện nâng cao hệ thống kênh điện tử ngân hàng của BIDV trong thời gian tới. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm các gói ưu đãi đặc biệt này ngay hôm nay?

Tổng hợp từ: laodong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn