CEO 9x Lê Đăng Khoa có thực sự thành công nhờ “ngậm thìa vàng”

150 lượt xem

Năng động, tự lập và kiên định với sự lựa chọn của bản thân, Lê Đăng Khoa – “soái ca” trong làng khởi nghiệp đã có sự nghiệp thành công dù tuổi đời còn rất trẻ.

Thông tin về chàng trai 8x Lê Đăng Khoa

Tên đầy đủ: Lê Đăng Khoa

Ngày sinh: 05/09/1983

Quê quán: Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lê Đăng Khoa sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp. Bố của anh là Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh – ông Lê Quang Huấn.

“Soái ca khởi nghiệp” Lê Đăng Khoa

Profile ấn tượng của “Shark Khoa”

Chủ tịch công ty Bất động sản Lê Real

Giám đốc Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh

Người sáng lập 38o Flower Market và Tea House 38o Flowers

Giám đốc Làng du lịch sinh thái Tre Việt

Ông bầu của đội bóng rổ Danang Dragon

Anh có profile khởi nghiệp ấn tượng

Thời thơ ấu khổ cực của “thiếu gia”

Với người bố là chủ tịch của một công ty, Lê Đăng Khoa được mệnh danh là một thiếu gia “ngậm thìa vàng” từ nhỏ. Tuy nhiên, rất ít người hiểu được, trước khi chạm tay đến thành công như hiện tại, gia đình anh đã sống trong quãng thời gian dài đầy cơ cực và chồng chất khó khăn.

Lê Đăng Khoa đã trải qua thời gian cơ cực trước khi thành công

5 thành viên trong một gia đình chen chúc nhau trong một căn nhà “tạm bợ”, mẹ anh phải cực khổ buôn bán để chạy ăn từng bữa. Là đứa con trai duy nhất trong nhà, Lê Đăng Khoa là niềm hy vọng của bố mẹ, gia đình đã dành dụm tiền trong một thời gian dài để anh có đủ kinh phí du học Mỹ.

Một mình nơi xứ người, Lê Đăng Khoa quyết tâm “thoát nghèo” bằng cách miệt mài học tập và giành lấy học bổng của trường. Sau khi hoàn tất chương trình học tại Mỹ, anh đã trở về nước và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Anh tiếp quản công ty gia đình sau khi hoàn thành chương trình du học

Dũng cảm và kiên định với lựa chọn của bản thân

Tại thời điểm Công ty gia đình đã đi vào quỹ đạo hoạt động, Lê Đăng Khoa đã ấp ủ dự định khởi nghiệp cho riêng mình và chứng minh thực lực của bản thân. Làng du lịch Tre Việt là kết quả từ ý tưởng táo bạo và sự dũng cảm, chấp nhận thử thách của anh. Từ một vùng đất không có giá trị khai thác, dưới “bàn tay” của anh, Làng du lịch Tre Việt đã trở thành khu du lịch nổi tiếng chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.

Lê Đăng Khoa chứng minh bản thân với những dự án thành công

“Thừa thắng xông lên”, anh tiếp tục với dự án định vị bất động sản Zita.vn, sáng lập thương hiệu 38o Flower Market và Tea House 38o Flowers…

Câu chuyện khởi nghiệp của “soái ca” Lê Đăng Khoa đã giúp chúng ta đúc kết được triết lý: Dũng cảm chấp nhận thất bại, không nên quá thỏa mãn với bản thân và đừng chỉ dừng lại với lĩnh vực sở trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn