Giám đốc Marketing xây dựng thành công thương hiệu Golden Gift Việt Nam

138 lượt xem

Dám nghĩ và dám làm! Ấp ủ dự định về một thương hiệu quà tặng cao cấp “Của người Việt – Cho người Việt”, Trần Văn Thắng đã sáng lập và phát triển Golden Gift Việt Nam – Công ty cổ phần Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam.

Đánh đổi sự nghiệp để tìm kiếm hướng đi riêng

Tốt nghiệp đại học ngành Luật kinh tế – Quốc tế nhưng Trần Văn Thắng lại theo đuổi công việc kinh doanh. Trong lĩnh vực Marketing, anh thể hiện sự xuất sắc khi liên tục nắm giữ những chức vụ quan trọng như Giám đốc Marketing, Giám đốc bán hàng tại những tập đoàn nổi tiếng.

Nhắc đến “cái duyên” với lĩnh vực Quà tặng, Trần Văn Thắng đã từng chia sẻ, trong thời gian giữ chức vụ cao tại các công ty, anh thường xuyên phải suy nghĩ về những món quà dành tặng đối tác vào những dịp quan trọng. Anh muốn tìm kiếm những món quà sang trọng nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc để dành tặng cho đối tác.

Ông Trần Văn Thắng – người sáng lập Golden Gift Việt Nam

Một lần tình cờ, anh đã chia sẻ ý tưởng của mình và nhận được đầu tư để sáng lập nên thương hiệu Golden Gift Việt Nam. Tuy nhiên, để xây dựng công ty cho riêng mình, Trần Văn Thắng phải chấp nhận đánh đổi sự nghiệp hiện tại, từ bỏ chức vụ cao và mức lương mơ ước để bắt đầu lại.

Thương hiệu quà tặng cao cấp Việt Nam – Golden Gift

Từ một giám đốc đến người đảm nhận tất cả công việc

Giữ chức vụ Giám đốc Marketing trong 10 năm nhưng Trần Văn Thắng vẫn vấp phải nhiều khó khăn trong thời gian đầu lập nghiệp. Nếu khi làm việc tại các tập đoàn lớn, tất cả đều có sự hậu thuẫn từ công ty, thì nay anh phải tự tay làm tất cả mọi việc lớn nhỏ. Từ việc lên kế hoạch, tìm mặt bằng mở cửa hàng, tuyển đại lý, đào tạo nhân viên đến việc content cho website, anh phải đảm nhận toàn bộ.

Thời gian đầu, không có đủ nguồn kinh phí để tuyển dụng nhân tài, anh chấp nhận thuê mướn sinh viên mới ra trường và đào tạo toàn bộ để tiết kiệm. Đồng thời, anh phải sớm hoàn thiện đội ngũ nhân viên lên ý tưởng, thiết kế để nhanh chóng mang đến những gói quà tặng cao cấp, sang trọng đến thị trường.

Một sản phẩm mạ vàng cao cấp của Golden Gift

Sự phát triển của thương hiệu Golden Gift Việt Nam

Đến năm 2020, thương hiệu Quà tặng cao cấp của Trần Văn Thắng đã mở được 6 showroom chính thức tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều chi nhánh nhỏ trên khắp cả nước, đội ngũ 50 nhân sự và hơn 200 mẫu quà tặng cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm của Golden Gift đã vinh dự được xuất hiện tại những sự kiện lớn như: Diễn đàn Du lịch Việt Nam 2019, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân 2019…

Sản phẩm của Golden Gift được trưng bày tại sự kiện quan trọng

Theo chia sẻ từ CEO Trần Văn Thắng, trong năm 2020, Golden Gift sẽ tiếp tục mở thêm nhiều showroom, chiếm thị phần lớn hơn và đưa sản phẩm đến với đông đảo khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Golden Gift sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai

Dũng cảm từ bỏ sự nghiệp hiện tại và kiên định với lựa chọn của bản thân, tự tay lập nghiệp bằng chính sức mình, Trần Văn Thắng đã thành công mang đến những món Quà Vàng Cao Cấp cho người Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn