Mỹ nhân Hoa ngữ mặc áo trắng: Lưu Diệc Phi là kinh điển

130 lượt xem

Tạo hình cổ trang trong y phục trắng thanh tao, dịu dàng luôn là một trong những tạo hình được nhiều mỹ nhân Hoa ngữ yêu thích nhất. Tuy nhiên, không phải ai khi vận trên mình bộ đồ màu trắng cũng mang đến vẻ đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn”. Cùng ngắm một số tạo hình cổ trang trong màu trắng kinh điển nhận được nhiều ý kiến khen chê của khán giả nhất nhé.

Không hổ danh là thần tiên tỷ tỷ, hình ảnh Tiểu Long Nữ trong bộ trắng thoát tục đã trở thành tạo hình kinh điển của Lưu Diệc Phi, in đậm trong tâm trí của người xem.

Được mệnh danh là mỹ nữ “4000 năm có 1” tại Trung Quốc, Cúc Tịnh Y khiến cho bất cứ người đối diện nào cũng không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp như tiên nữ của mình. Với khí chất thanh tao, thoát tục như bước ra từ trong tranh, Cúc Tịnh Y được đánh giá là vô cùng hợp với các bộ y phục màu trắng

Dương Mịch trong Tam sinh tam thế – Thập lý đào hoa khiến khán giả không thể rời mắt bởi tạo hình quá đỗi xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, đúng chất người đứng đầu giới Thanh Khâu.

Dù sở hữu ngoại hình ngây thơ, trong sáng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn được đánh giá là khá hợp với bộ y phục màu trắng.

Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời như các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám khác nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ yêu kiều, mỹ miều của Dương Tử trong tạo hình đám cưới trên tiên giới trong bộ phim Hương mật tựa khói sương.

Xinh đẹp, thanh tao và dịu dàng là như thế nhưng Lưu Diệc Phi hoàn toàn bị “dìm hàng” trong tạo hình này. Trong bộ phim Túy linh lung, giữa một dàn “trai xinh gái đẹp”, Lưu Diệc Phi hoàn toàn chìm nghỉm với lối trang điểm nhợt nhạt, đầu tóc quá đơn giản cùng trang phục trắng nhạt nhòa. Trông cô thậm chí còn già đi cả vài tuổi.

Một mỹ nhân khác dường như cũng không hợp tạo hình cổ trang với y phục màu trắng đó là Trịnh Sảng. Cô nàng ngoài đời xinh đẹp, hoạt bát và tràn đầy sức sống là thế như với tạo hình khó hiểu trong phim Thái Bình công chúa, Trịnh Sảng như biến thành một người khác.

Y phục màu trắng có vẻ đang làm khó các mỹ nhân có khí chất lanh lợi, và Ngô Cẩn Ngôn là một ví dụ tiếp theo. Bên cạnh đó, bộ đồ không khác gì “quấn chăn vào người” của cô nàng trong Phượng Tù Hoàng cũng là một điểm trừ khiến Ngô Cẩn Ngôn trông “kém sang”.

Có lẽ đây sẽ là tạo hình mỹ nhân cổ trang mà Trần Nghiên Hy muốn quên đi nhất. Với khuôn mặt tròn trịa, Trần Nghiên Hy hoàn toàn không hợp với tạo hình cổ trang, đặc biệt là sắc trắng vốn khiến người mặc trông đầy đặn hơn. Ngoài ra, lối trang điểm nhạt nhòa trong phim Thần điêu đại hiệp cũng khiến cô trở nên kém sắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn